Print

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SEAGULL ENTERPRISE là một trong những doanh nghiệp liên kết sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ cây dừa và mùn cưa có uy tín và được tín nhiệm tại Việt Nam. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội và nhận thức của người tiêu dùng đang được nâng lên một tầm cao hơn thì sức khỏe luôn là điều kiện tiên quyết, là nền tảng cho tất cả các sự chọn lựa. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty TNHH XNK Seagull Enterprise đã tập trung phát triển dòng sản phẩm “Than sạch không khói” ép từ gáo dừa và mùn cưa để giới thệu đến đại đa số người tiêu dùng trong cả nước.

 

Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SEAGULL ENTERPRISE là một trong những doanh nghiệp liên kết sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ cây dừa và mùn cưa có uy tín và được tín nhiệm tại Việt Nam.

 

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội và nhận thức của người tiêu dùng đang được nâng lên một tầm cao hơn thì sức khỏe luôn là điều kiện tiên quyết, là nền tảng cho tất cả các sự chọn lựa. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty TNHH XNK Seagull Enterprise đã tập trung phát triển dòng sản phẩm “Than sạch không khói” ép từ gáo dừa và mùn cưa để giới thệu đến đại đa số người tiêu dùng trong cả nước.

 

Ngoài ra, với ưu điểm tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cùng với việc tạo ra hương vị đặc trưng cho các món nướng, than nướng BBQ Seagull cũng là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiêp kinh doanh mô hình nướng BBQ.

 

Khi sử dụng than nướng BBQ của công ty Seagull, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Từng viên than. thanh than của công ty là kết quả của sự nghiên cứu, thí nghiệm và công sức của tập thể công nhân nhà máy. Mỗi bộ phận trong nhà máy từ lựa chọn nguyên vât liệu đến pha trộn, tạo hình, hoạt hóa đều đặt hết tâm huyết để mang đến cho Quý khách những viên than đạt chất lượng cao nhất. Sản phẩm đã được công bố thành phần chi tiết đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường.

 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến người tiêu dùng.



Các sản phẩm của công ty :

  • Than viên không khói BBQ làm từ gáo dừa
  • Than shisha làm từ gáo dừa
  • Than sạch không khói công nghệ Nhật làm từ mùn cưa
  • Than trắng Binchotan cao cấp xuất khẩu thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc.

 

Hãy hợp tác với Seagull để cung cấp những món nướng chất lượng cao và đảm bảo sức khỏe đến mọi người. Sự phát triển và thành công của Quý khách niềm tự hào và hạnh phúc của tâp thể công ty Seagull và các đơn vị liên kết.

 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Trân trọng,

Đinh Thị Mỹ Thoa
Giám Đốc công ty


Bài viết xem thêm